BÁO CÁO THỊT VÀ THỰC PHẨM QUÝ 3 NĂM 2009Thông tin về ấn phẩm:- Ngày phát hành: Bản tiếng Việt: 03/11/2009- Số trang: 50 trang- Giá bán: Bản tiếng Việt: 1.000.000 VND/cuốn(Giá trên chưa bao gồm VAT 10% và phí vận chuyển)Liên hệ với chúng tôi Để được tư vấn về nội dung: Bộ phận phân tích ngành hàng:Bùi Minh Nguyệt - Email: info@agro.gov.vnĐể đặt mua ấn phẩm: Bộ phận dịch vụ khách hàng: An Thu Hằng - YM: banhang_agroĐịa chỉ: Tầng 4 - 16 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội ĐT: 012.88.256.256 - 012.88.256.256Fax: (84 4) 39726949 Email: banhang_agro@yahoo.comHỗ trợ trực tuyếnHoặc liên lạc với phòng khách hàng theo : ĐT: 012.88.256.256 - 012.88.256.256Fax: 04.39726949Email: banhang_agro@yahoo.comQui trình đặt mua báo cáo 1. Khách hàng tải mẫu đặt mua (Tải mẫu)2. Điền thông tin và gửi cho trung tâm theo fax hoặc email3.Trung tâm xác nhận và gửi lại cho khách hàng theo fax hoặc email4.Khi nhận được tiền, trung tâm sẽ chuyển báo cáo bằng đường chuyển phát nhanh đến cho khách hàng. Mục lục: PHẦN I: THỰC TRẠNG TIÊU DÙNG THỊT VÀ THỰC PHẨMPHẦN II: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG THỊT VÀ THỰC PHẨMI. NGUỒN CUNG THỊT VÀ THỰC PHẨM1. Tăng trưởng của ngành chăn nuôi2. Thương mại thịt 2.1. Nhập khẩu thịt 8 tháng đầu năm 20092.1.1. Cơ cấu nhập khẩu thịt 8 tháng đầu năm 20092.2. Xuất khẩu thịt 8 tháng đầu năm 20092.2.1. Cơ cấu xuất khẩu thịt 8 tháng đầu năm 20092.2.2. Top 5 quốc gia nhập khẩu thịt lớn của Việt Nam 8 tháng đầu năm 20092.3. Xuất nhập khẩu thịt chế biến2.3.1. Nhập khẩu thịt chế biến2.3.2. Xuất khẩu thịt chế biếnII. DIỄN BIẾN CỦA THỊ TRƯỜNG THỨC ĂN CHĂN NUÔI1. Giá thế giới2. Giá khô đậu tương2.1. Giá ngô2.2. Giá bột cá Peru2. Giá nguyên liệu trong nước2.1. Ngô2.2. Cám gạo – Sắn – Khoai mỳIII. VẤN ĐỀ THỊT NHẬP KHÂU KHÔNG ĐẢM BẢO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨMIV. SỨC MUA CỦA THỊ TRƯỜNG CÓ XU HƯỚNG HỒI PHỤCV. CON GIỐNGVI. DỊCH BỆNHPHẦN III: TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG THỊT VÀ THỰC PHẨM
Thông tin về ấn phẩm:- Ngày phát hành: Bản tiếng Việt: 03/11/2009- Số trang: 50 trang- Giá bán: Bản tiếng Việt: 1.000.000 VND/cuốn(Giá trên chưa bao gồm VAT 10% và phí vận chuyển)Liên hệ với chúng tôi
PHẦN I: THỰC TRẠNG TIÊU DÙNG THỊT VÀ THỰC PHẨM
PHẦN II: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG THỊT VÀ THỰC PHẨM
I. NGUỒN CUNG THỊT VÀ THỰC PHẨM
1. Tăng trưởng của ngành chăn nuôi
2. Thương mại thịt
2.1. Nhập khẩu thịt 8 tháng đầu năm 2009
2.1.1. Cơ cấu nhập khẩu thịt 8 tháng đầu năm 2009
2.2. Xuất khẩu thịt 8 tháng đầu năm 2009
2.2.1. Cơ cấu xuất khẩu thịt 8 tháng đầu năm 2009
2.2.2. Top 5 quốc gia nhập khẩu thịt lớn của Việt Nam 8 tháng đầu năm 2009
2.3. Xuất nhập khẩu thịt chế biến
2.3.1. Nhập khẩu thịt chế biến
2.3.2. Xuất khẩu thịt chế biến
II. DIỄN BIẾN CỦA THỊ TRƯỜNG THỨC ĂN CHĂN NUÔI
1. Giá thế giới
2. Giá khô đậu tương
2.1. Giá ngô
2.2. Giá bột cá Peru
2. Giá nguyên liệu trong nước
2.1. Ngô
2.2. Cám gạo – Sắn – Khoai mỳ
III. VẤN ĐỀ THỊT NHẬP KHÂU KHÔNG ĐẢM BẢO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM
IV. SỨC MUA CỦA THỊ TRƯỜNG CÓ XU HƯỚNG HỒI PHỤC
V. CON GIỐNG
VI. DỊCH BỆNH
PHẦN III: TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG THỊT VÀ THỰC PHẨM